shopping_cart Giỏ hàng
search

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

CHƯƠNG TRÌNH KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT - TH REWARDS

STT CÂU HỎI TRẢ LỜI
1 Làm thế nào tôi có thể tham gia chương trình TH Rewards của TH? Quý khách có thể tham gia vào Chương trình TH Rewards bằng cách:

- Nếu đã có tài khoản thành viên TH eLife: Tài khoản của Quý khách sẽ tự động được kích hoạt tham gia chương trình TH Rewards và băt đầu với hạng thành viên là Hạng Vàng. Ngày kỷ niệm (ngày bắt đầu chu kỳ xét hạng) đầu tiên của Quý khách cũng chính là ngày bắt đầu chương trình TH Rewards.

- Nếu quý khách chưa có tài khoản thành viên: Quý khách chỉ cần truy cập vào website www.thtruemart.vn hoặc cài đặt ứng dụng TH eLIFE sau đó làm theo hướng dẫn để tạo 1 tài khoản. Ngày đăng ký tài khoản thành công là Ngày kỷ niệm của Quý khách.

Như vậy, chỉ cần có tài khoản thành viên, Quý khách sẽ ngay lập tức bắt đầu hành trình tích điểm và hưởng các quyền lợi hấp dẫn từ TH Rewards!
2 Tôi có thể tạo nhiều tài khoản để tham gia chương trình TH Rewards của TH được không? Quý khách chỉ có thể có duy nhất một (1) tài khoản thành viên với một số điện thoại đăng ký trên ứng dụng TH eLIFE hoặc website thtruemart.vn
3 Ngày kỷ niệm là gì? “Ngày kỷ niệm” chính là mốc thời gian để bắt đầu tính chu kỳ xét hạng 12 tháng của Quý khách trong chương trình TH Rewards. Tùy trường hợp, Ngày kỷ niệm sẽ được xác định như sau:

- Nếu Quý khách đã là thành viên trước khi có chương trình: Ngày kỷ niệm chính là ngày bắt đầu chương trình TH Rewards.

- Nếu Quý khách đăng ký thành viên sau này: Ngày kỷ niệm chính là ngày đăng ký thành công.

- Nếu Quý khách có sự thay đổi hạng thành viên (thăng hạng hoặc xuống hạng): Ngày kỷ niệm sẽ được tính lại từ ngày thay đổi hạng đó.

Hiểu đơn giản, “Ngày kỷ niệm” là ngày đánh dấu chu kỳ mới để Quý khách tích điểm và duy trì hạng thành viên trong vòng 12 tháng tiếp theo.
4 "Điểm xét hạng" trong chương trình TH Rewards của TH là gì? Điểm Xét Hạng là số điểm Quý khách có thể tích lũy được thông qua việc mua sắm các sản phẩm của TH qua các kênh:
- Mua trực tiếp tại chuỗi cửa hàng THtruemart, hoặc
- đặt hàng online trên app TH ELIFE, website: www.thtruemart.vn.

Theo đó, với mỗi 30.000vnđ thanh toán Quý khách sẽ được quy đổi thành 01 điểm xét hạng. Khi bắt đầu chu kỳ đầu tiên, điểm xét hạng của Quý khách bằng 0.
5 Tôi có thể tích lũy điểm xét hạng khi mua sắm online được không? Quý khách có thể tích lũy điểm xét hạng khi mua sắm online tại app TH eLIFE hoặc website: https://www.thtruemart.vn/
6 Điểm xét hạng của tôi có bị hết hạn không? Sau mỗi chu kỳ, số Điểm Xét Hạng sẽ được thiết lập lại về 0 theo quy định của chương trình.
7 Tôi có thể chuyển điểm xét hạng của mình cho tài khoản khác được không? Điểm Xét Hạng chỉ phục vụ mục đích Xét hạng, không được quy đổi, chuyển nhượng, cho tặng hoặc sử dụng cho bất cứ mục đích thương mại nào.
8 Tôi có thể kiểm tra điểm xét hạng, quà tặng và các thông tin ưu đãi TH Rewards của mình ở đâu? Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

1. Đăng nhập vào tài khoản thành viên trên website thtruemart.vn
2. Click vào banner (hình ảnh) chương trình TH Rewards tại màn hình Trang chủ.
3. Truy cập các màn hình tương ứng để kiểm tra các thông tin Quý khách đang quan tâm.
9 Hạng thành viên là gì? Chương trình TH Rewards của TH có mấy hạng thành viên? Có gì khác nhau? Hạng thành viên là cách Chương trình TH Reward phân chia cấp bậc cho Khách Hàng dựa trên mức độ tiêu dùng hoặc số điểm tích lũy của khách hàng.

Chương trình TH Rewards có 2 hạng thành viên là: Hạng Vàng và Hạng Kim Cương.

Khách hàng sở hữu hạng thành viên cao hơn sẽ hưởng ưu đãi tốt hơn.
10 Làm sao để tôi có thể trở thành KH hạng kim cương? Trong Chu kỳ xét hạng (mười hai (12) tháng kể từ Ngày kỷ niệm), Ngay khi Quý khách tích lũy đủ từ hai trăm (200) Điểm xét hạng, Quý khách sẽ được thăng hạng lên hạng Kim Cương và hưởng các đặc quyền của hạng mới. Đồng thời số dư Điểm xét hạng của Quý khách sẽ được thiết lập lại bằng cách tự động trừ đi hai trăm (200) Điểm xét hạng.
11 Trước đây tôi đang làm KH kim cương, nhưng tại sao hôm nay vào kiểm tra thì tôi lại là thành viên hạng vàng? Trong Chu kỳ xét hạng (mười hai (12) tháng kể từ ngày Quý khách được thăng hạng lên Hạng Kim Cương), Quý khách cần tích lũy đủ hai trăm (200) Điểm xét hạng mới để duy trì hạng Kim Cương. Đến ngày kỷ niệm:

• Nếu tích lũy đủ từ hai trăm (200) Điểm xét hạng, Quý khách vẫn là thành viên hạng Kim Cương và Điểm xét hạng của Quý khách sẽ được thiết lập lại giá trị bằng không (0).

• Nếu không tích lũy đủ từ hai trăm (200) Điểm xét hạng, Quý khách sẽ về mốc thành viên Hạng Vàng và tổng số Điểm xét hạng sẽ được thiết lập lại giá trị bằng không (0).
12 Nếu đơn hàng của tôi có giá trị dưới 30.000nvđ tôi có thể cộng dồn nhiều đơn hàng để đủ điểm tích lũy không? Điểm Xét Hạng sẽ được tính theo giá trị hóa đơn từng lần mua hàng và sẽ được làm tròn về 0 nếu giá trị chi tiêu chưa đạt đủ 30.000 VNĐ. Do vậy Quý khách không thể cộng dồn nhiều đơn hàng để đủ điểm tích lũy.
13 Làm thế nào để tôi duy trì được hạng vàng/hạng kim cương? Hạng Vàng: Khi đăng ký tài khoản, Quý khách tự động trở thành thành viên Hạng Vàng. Hạng này sẽ luôn được duy trì nếu Quý Khách không đạt được 200 Điểm Xét Hạng.

Hạng Kim Cương:

Trong 12 tháng kể từ ngày lên Hạng Kim Cương, nếu Quý khách tích lũy thêm ít nhất 200 Điểm Xét Hạng thì Quý Khách sẽ được giữ nguyên Hạng Kim Cương cho đến chu kỳ tiếp theo.

Nếu hết chu kỳ mà Quý Khách hạng Kim Cương không tích lũy đủ 200 Điểm Xét Hạng thì chu kỳ tiếp theo Quý Khách trở lại Hạng Vàng.
14 Tôi đã mua đơn hàng tại sao vẫn chưa được cộng Điểm Xét Hạng vào tài khoản? Điểm Xét Hạng sẽ được cập nhật tối đa trong vòng 24h sau thanh toán hoặc sau khi đơn hàng online chuyển trạng thái hoàn thành.
15 "Hoa đất" là gì? “Hoa đất” là đơn vị quà tặng dành cho thành viên, có thể dùng để đổi quà trong Kho Quà TH Rewards hoặc đổi lượt tham gia các chương trình đặc biệt dành riêng cho thành viên của Chương trình TH Rewards.

Hoa Đất có thể nhận được tại các mốc thưởng, dịp đặc biệt hoặc qua các hoạt động khuyến mãi.
16 Điểm "Hoa đất" được tích lũy bằng cách nào? - Tại các mốc điểm nhất định của từng hạng thành viên hoặc vào các dịp đặc biệt Quý khách sẽ được tặng số Hoa Đất tương ứng được TH quy định tại từng thời điểm cụ thể.

- Quý khách có thể chủ động tham gia các chương trình Ưu đãi dành riêng cho thành viên TH Rewards để nhận các phần quà là Hoa Đất.

- Quý khách có thể tặng hoặc nhận Hoa Đất được tặng từ bạn bè là thành viên của chương trình TH Rewards.

Lưu ý: Hoa Đất không thể hoàn lại sau khi đã tặng bạn bè.
17 Tôi có thể cho/tặng điểm "Hoa đất" cho tài khoản khác được không? Quý khách có thể tặng Hoa Đất cho bạn bè, người thân là thành viên của chương trình TH Rewards.

Lưu ý: Hoa Đất không thể thu hồi lại sau khi đã tặng bạn bè.
18 "Hoa đất" của tôi có bị hết hạn không? Hoa Đất có thời hạn sử dụng tùy thuộc quy định của từng chương trình. Quý khách có thể kiểm tra thông tin hạn sử dụng của Hoa Đất ngay tại thời điểm nhận bằng cách nhấn vào nút hiển thị số Hoa Đất trong màn hình Kho quà.
19 "Hoa đất" có thể dùng vào những mục đích nào? - Hoa đất được sử dụng để đổi quà trong Kho quà TH Rewards với giá trị tương ứng. Quý khách có thể tham khảo giá trị Hoa Đất của các phần quà bằng cách đăng nhập tài khoản thành viên và truy cập màn hình Kho quà của chương trình TH Rewards. Danh mục quà tặng trong Kho quà được thay đổi theo từng giai đoạn và chương trình cụ thể do TH quy định.

- Sử dụng Hoa Đất để tham gia các chương trình thành viên và nhận các phần quà từ chương trình.
20 Tôi có thể kiểm tra các quà tặng đã nhận của mình ở đâu? Tất cả quà tặng Quý khách nhận từ chương trình TH Rewards sẽ được cập nhật tự động trong mục “Quà của tôi” trên tài khoản. Quà sẽ hiển thị dưới dạng mã eCoupon, Quý khách có thể:

- Dùng eCoupon để đổi quà trực tiếp tại các cửa hàng THtruemart trên toàn quốc.

- Lưu ý sử dụng eCoupon trước thời hạn sử dụng đã được thông báo trong chi tiết mã.

Một số quy định cần biết:
- Mã eCoupon không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- eCoupon có thể bị thu hồi nếu hệ thống phát hiện dấu hiệu gian lận hoặc với các đơn hàng bị lỗi.
- Việc đổi quà/mua hàng bằng eCoupon không được tham gia các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng.
21 Mã quà tặng có hạn sử dụng không? Mã quà tặng có thời hạn sử dụng tùy thuộc quy định của từng chương trình. Quý khách có thể kiểm tra thông tin hạn sử dụng của mã quà tặng bằng cách truy cập vào màn hình Quà của tôi.
22 Tại sao tôi đã sử dụng mã quà tặng tại cửa hàng mà trạng thái mã quà tặng vẫn là “chưa sử dụng”? Trạng thái mã quà tặng được cập nhật trong mục Quà của tôi trong tối đa 24h kể từ khi sử dụng. Mỗi mã quà tặng chỉ có thể sử dụng 01 lần, nếu mã đã sử dụng, Quý khách sẽ không thể đổi quà tại cửa hàng.
23 Tôi có thể sử dụng hình chụp mã quà tặng để đổi quà tại cửa hàng không? Để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và bảo mật thông tin, chúng tôi chỉ áp dụng mã quà tặng cho khách hàng xuất trình mã quà tặng gốc trên màn hình Quà của tôi trong tài khoản thành viên.
24 Trong trường hợp tôi có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ tới chương trình TH Rewards tôi có thể liên hệ với ai? Nếu Quý khách có bất cứ thắc mắc liên quan đến Chương trình TH Rewards, xin vui lòng liên hệ tới chúng tôi bằng cách gửi email tới hòm thư chamsockhachhang@thmilk.vn hoặc thông qua Tổng đài chăm sóc Khách hàng 1800545440 (từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 - 18h)).
25 Tôi có thể khóa tài khoản của mình không? Quý khách có thể yêu cầu khóa tài khoản với mục đích bảo mật/bảo vệ tài khoản bằng cách sử dụng số điện thoại đã đăng ký tài khoản liên hệ qua Tổng đài chăm sóc Khách hàng 1800545440 (từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 - 18h)) và thực hiện xác minh tài khoản hoặc sử dụng email đã đăng ký gửi yêu cầu tạm khóa tài khoản tới hòm thư chamsockhachhang@thmilk.vn.

Trong thời gian tài khoản bị khóa, Quý khách không thể truy cập vào tài khoản TH Rewards nhưng vẫn có thể truy cập bằng tài khoản vào app TH eLIFE hoặc website thtruemart.vn để đặt hàng. Tuy nhiên đơn hàng phát sinh trong thời gian này sẽ không được ghi nhận để tính Điểm Xét Hạng hoặc tham gia bất cứ chương trình nào trên TH Rewards.

Quý khách có thể yêu cầu mở tài khoản đang tạm khóa bằng cách sử dụng số điện thoại đã đăng ký tài khoản liên hệ qua Tổng đài chăm sóc Khách hàng 1800545440 (từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 - 18h)) và thực hiện xác minh tài khoản hoặc sử dụng email đã đăng ký gửi yêu cầu tới hòm thư chamsockhachhang@thmilk.vn. Yêu cầu của quý khách sẽ được xử lý trong vòng 24h.

Sau khi mở khóa, tài khoản TH Rewards của Quý khách vẫn sử dụng được các thông tin đã lưu trữ trước khi bị khóa. Lưu ý: Thời hạn điểm, hạn sử dụng các mã quà tặng và hạng không được bảo lưu và vẫn sẽ tiếp tục được ghi nhận thời gian theo quy định áp dụng tại thể lệ của chương trình trong suốt thời gian tạm khóa tài khoản.
26 Khi mua hàng nếu tôi dùng các quà tặng từ chương trình KH thân thiết TH Rewards thì có được tích điểm không? Các quà tặng là sản phẩm của TH được đổi từ eCoupon không được tham gia các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng. Mã eCoupon không có giá trị quy đổi thành tiền nên không thể tích lũy điểm.